Institusyon: Ang mga pagpapadala ng OLED display ay inaasahang aabot sa 508000 mga yunit noong 2023, isang pagtaas ng 323%
Oct 12,2023

Sinabi ng firm firm na TrendForce na sa unti -unting pagpapalaki ng laki ng produkto ng OLED at ang aktibong layout ng maraming mga tatak, inaasahan na ang dami ng pagpapadala ng mga display ng OLED ay aabot sa 508000 mga yunit sa 2023, isang pagtaas ng hanggang sa 323%.Inaasahan ang 2024, dahil sa pag -iba -iba ng mga laki ng produkto at mga pagtutukoy ng OLED, pati na rin ang paglulunsad ng 27 pulgada at 31.5 pulgada na mga produktong OLED mula sa dalawang tagagawa ng panel ng Korean (Samsung at LG), ang kumpetisyon ay magiging mas matindi.Inaasahan na ang dami ng kargamento ng mga display ng OLED ay lalampas sa isang milyong yunit sa 2024.

Sa mga tuntunin ng tatak, ang Samsung ay aktibong ilulunsad ang mga pagpapadala ng OLED display sa ikalawang kalahati ng taon, na may isang bahagi ng merkado na 27%, papalapit sa LG, na unang ranggo;Ang Dell ay aktibong nagtataguyod ng 34 pulgada na mga produkto nito, na nagpapanatili ng isang bahagi ng merkado na higit sa 20%;Hahamon ng ASUS ang pagbabahagi ng merkado nito sa 9% sa taong ito.
Ayon sa pagsusuri ng institusyonal na mga laki ng pagpapakita ng OLED, 34 pulgada ang mga produkto pa rin ang pangunahing puwersa noong 2023, na may tinantyang bahagi ng merkado na 37%;Ang pangalawa ay 27 pulgada, na may bahagi ng merkado na 32%;Ang pangatlo ay 49 pulgada, na may bahagi ng merkado na 14%;At 45 pulgada na mga produkto ng account para sa halos 10%.Sa unahan ng 2024, tinantya ng samahan na ang 27 pulgada na mga display ng OLED ay magpapatuloy na palawakin at maging pinakamahusay na laki ng pagbebenta.At 31.5-pulgada na mga produkto ay magkakaroon din ng bahagi ng merkado ng halos 10% noong 2024, na hinimok ng Samsung at LG.
Ayon sa pagsusuri ng institusyonal na mga laki ng pagpapakita ng OLED, 34 pulgada ang mga produkto pa rin ang pangunahing puwersa noong 2023, na may tinantyang bahagi ng merkado na 37%;Ang pangalawa ay 27 pulgada, na may bahagi ng merkado na 32%;Ang pangatlo ay 49 pulgada, na may bahagi ng merkado na 14%;At 45 pulgada na mga produkto ng account para sa halos 10%.Sa unahan ng 2024, tinantya ng samahan na ang 27 pulgada na mga display ng OLED ay magpapatuloy na palawakin at maging pinakamahusay na laki ng pagbebenta.At 31.5-pulgada na mga produkto ay magkakaroon din ng bahagi ng merkado ng halos 10% noong 2024, na hinimok ng Samsung at LG.